top of page
Clinic%20%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%99_200611_0
BLOG

สาระน่ารู้จาก STC Clinic

ฉีด PRP ชะลอการบาดเจ็บ ข้อเข่าเสื่อม จริงหรอ?

เพราะอาการข้อเข่าเสื่อมไม่ใช่เรื่องเล็กที่คุณจะปล่อยผ่านได้ โดยสาเหตุของข้อเข่าเสื่อมนั้นเกิดจากความเสื่อมในการทำงานของกระดูกข้อต่อ และกระดูกบริเวณใกล้ข้อ ที่จะค่อยๆ เกิดการเปลี่ยนแปลงและเพิ่มความเสื่อมรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ และจะเป็นมากขึ้นตามเวลาที่ผ่านไป



อาการทั้งหลายเกี่ยวกับเข่าเหล่านี้ พบได้บ่อยในผู้สูงอายุ นักกีฬาหรือผู้ที่ออกกำลังกายหนักๆ ทำให้เกิดอาการปวดเข่า เข่าบวม ข้อยึดติด มีเสียงดังในเข่า กล้ามเนื้อที่มีอาการบาดเจ็บ หรือเสื่อมเรื้อรัง เข่าผิดรูปไม่สามารถประกอบกิจวัตรประจำวันได้ตามปกติ


ประโยชน์ของการฉีด PRP KNEE ดีต่อสุขภาพข้อเข่า ดังนี้

  • บำบัดอาการข้อเข่าเสื่อม

  • ลดการปวดข้อเข่า

  • รักษาอาการบาดเจ็บของเนื้อเยื่อ

  • ซ่อมแซมส่วนที่เสียหายของข้อเข่า

  • กระตุ้นกระบวนการซ่อมแซมข้อเข่า

  • หยุดยั้งการเกิดความเสื่อมถอยของข้อเข่า

การรักษาด้วยการฉีด PRP นั้น สามารถบรรเทาอาการบาดเจ็บ อาการอักเสบของข้อเข่า เอ็นกล้ามเนื้อ เอ็นกระดูก และเนื้อเยื่ออ่อนต่างๆ ได้ โดยไม่ต้องผ่าตัด และมีความปลอดภัยสูง เนื่องจาก PRP หรือ Platelet Rich Plasma คือการนำเลือดของผู้ป่วยมาสกัดคัดแยก ในส่วนที่เป็นของเหลวหรือน้ำเลือด (Plasma) ประกอบไปด้วยเกล็ดเลือด (Platelet) โปรตีนและเซลล์จากกระแสเลือดเข้มข้น ที่แยกได้จากตัวเราเอง เพื่อนำไปใช้ในการรักษาที่เต็มไปด้วยโมเลกุล Growth Factor ซึ่งเป็นโปรตีนที่มีฤทธิ์กระตุ้นเซลล์ต่างๆ ให้เจริญเติบโต ซ่อมแซมตนเอง สร้างสารจำเป็น เพื่อไปกระตุ้นให้เซลล์แบ่งตัวแล้วเข้าไปซ่อมแซมบาดแผล กระตุ้นการสร้างกระดูกอ่อนในข้อเข่าต่างๆ นั้นเอง


รายละเอียด Promotion: PRP KNEE 𝐒𝐓𝐂 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐜 "𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐏𝐞𝐫𝐬𝐨𝐧𝐚𝐥𝐢𝐳𝐞𝐝 𝐇𝐞𝐚𝐥𝐭𝐡 𝐂𝐨𝐧𝐬𝐮𝐥𝐭𝐚𝐧𝐭" 𝐒𝐓𝐂'𝐬 𝟓𝐏𝐬 #𝐏𝐞𝐫𝐬𝐨𝐧𝐚𝐥𝐢𝐳𝐞𝐝 เราไม่เชื่อใน 𝐎𝐧𝐞 𝐬𝐢𝐳𝐞 𝐟𝐢𝐭𝐬 𝐚𝐥𝐥 โปรแกรมการรักษาของเราจึงออกแบบมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ #𝐏𝐫𝐞𝐯𝐞𝐧𝐭𝐢𝐨𝐧 การป้องกันคือหัวใจหลักในการหลีกเลี่ยงความเจ็บป่วย #𝐏𝐫𝐞𝐜𝐢𝐬𝐢𝐨𝐧 แม่นยำกับผลลัพธ์ในการรักษาที่ถูกจุดและไม่เลี้ยงไข้ #𝐏𝐫𝐞𝐯𝐢𝐥𝐞𝐝𝐠𝐞 มุ่งเน้นการบริการเหนือระดับ #𝐏𝐫𝐢𝐨𝐫𝐢𝐭𝐲 𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐒𝐚𝐟𝐞𝐭𝐲 ใส่ใจในความปลอดภัยของคุณดั่งคนในครอบครัว ปรึกษาและฟื้นฟูสุขภาพ Tel: 02-114-7635

Mobile: 093-809-6721

Facebook: STCClinic Instagram: STCClinic

Line shop: STCClinic

Shopee: STCClinic


#เวชศาสตร์ชะลอวัย #โกรทแฟคเตอร#วัยทอง #ฮอร์โมน #เซลล์บำบัด

#เซลล์ต้นกำเนิด #กระตุ้น #ฟื้นฟูผิว #ซ่อมสร้าง #Rejuvenate #stcclinic #PlateletRichPlasma #ข้อเข่าเสื่อม #StemCellsคือ

#บำบัดอาการข้อเข่าเสื่อม #เข่าบวม #PRPเข่า #Knee #ฉีดPRP

bottom of page